Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

Ý Nghĩa trái tim

Mỗi một người đều chỉ có một trái tim để sống thế nên con người chỉ cất giữ những gì mình yêu quý vào trái tim. Bạn có biết tim mình 4 ngăn không? Về mặt sinh học, trái tim con người gồm 4 phần : tâm thất trái , tâm thất phải, tâm nhĩ trái, tâm nhĩ phải.Thế còn về mặt tình cảm ? Trái tim cũng có 4 ngăn Một ngăn mang tên Gia Đình : Gia đình luôn là điểm tựa để chúng mình vượt qua sóng gió trong đời. Là bến đỗ bình yên sẵn sàng dang rộng cánh tay khi chúng mình mệt mỏi quay về sau bao nhiêu thăng trầm.Tình yêu cha mẹ, anh em là thiêng liêng nhất đó. Một ngăn được gọi là Bạn Bè: Có hàng trăm lý do để chúng mình dành cho những người bạn một ngăn trong trái tim mình . Xem nào…Ngồi hàng giờ đồng hồ để nghe tụi mình rên rỉ mà không hề than vãn. Làm quân sư tình yêu nữa nè, bạn sẵn sàng ‘bỏ rơi “một list kế hoạch để đi lang thang với mình khi nhận cú điện thoại ngắn cũn : “ Ê, tao buồn “. Yêu bạn nhất là khi bạn ngồi bên mình, chỉ ngồi thôi,chỉ để cho mình thấy mình không cô đơn . Một ngăn cho “ Người í “ Lúc nào người ta chẳng là người đặc biệt đối với mình đúng không? Hãy yêu “người ta” trọn vẹn ¼ trái tim mình bạn nhé bởi tình yêu không nửa vời bao giờ. Một ngăn cho chính mình Tại sao lại không ? bản thân bạn cũng rất cần được yêu thương chăm sóc.Chắc hẳn đã có lúc bạn thấy cơ thể mình “nổi loạn ‘.Đó là dấu hiệu bản thân bạn đòi hỏi sự quan tâm đấy. Có một cơ thể khỏe mạnh là bạn đang sở hữu một đầu óc minh mẫn.Thỉnh thoảng chiều bản thân một chút cũng không chết ai mà. Còn một lí do nữa : bạn cần một ngăn cho mình để lưu giữ những kí ức, từng khoảnh khắc trong cuộc đời bạn , một thế giới bí mật của mình để bạn thấy mình là người hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))