Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2011

Ngày Buồn

Tôi thấy một ngày đầu tuần thật tồi tệ, khi không nhận được điện thoại hay tin nhắn của em như những ngày trước.

Tôi có cảm giác mình đang mất em, con tim tôi như có ai bóp nghẹn lại, cảm giác đó thật khó tả.
Tôi không biết rồi đây mình sẽ như thế nào khi thiếu vắng em, ôi điều đó thật tồi tệ đối với tôi khi điều đó sảy ra.
Tôi có lẽ không sống nổi khi mất em, mà tôi lai cứ muốn lứu giữ em khi tôi lại không đem được hạnh phúc đến với em.
Tôi không biết em còn nhớ mình không nữa, rồi em đã nhớ tới tôi tôi thấy hanh phúc khi 10h30 em điện thoại cho tôi.
Tôi thấy hạnh phúc cùng khi nghe tiếng em hỏi thăm tôi làm việc. ôi tôi yêu em biết nhường nao.
Em a! Cuộc sống thật tồi tệ đối với anh khi không có em, hãy tin và gắng chờ anh em nhé, anh yêu em! 


Trái tim tôi quặn thắt vì em

1 nhận xét:

Unknown nói...

cau cuoi hay nhat.that ghen ty voi 'em'.hjhj

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))