Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Nếu một ngày


......../#############/@\
......./#############/= =\NGÔI
......|¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯ |¯¯¯¯|NHÀ
......|«|¯ ¯¯¯¯|---|¯|» |~~~| Online
......|«|_ ____|---|_|» |____|
...‘Nếu một ngày bạn cảm thấy muốn khóc, hãy gọi cho tôi,
tôi không hứa sẽ làm cho bạn cười nhưng tôi hứa sẽ khóc cùng bạn!!

....Nếu một ngày bạn muốn chạy trốn tất cả… hãy gọi cho tôi,
tôi sẽ không yêu cầu bạn dừng lại, tôi sẽ chạy cùng với bạn!!
....Và nếu một ngày bạn không muốn nghe ai nói nữa…
hãy gọi cho tôi nhé, tôi sẽ đến bên bạn và chỉ im lặng!
....Nếu một ngày bạn gọi đến tôi mà không thấy tôi hồi âm…
hãy đến bên tôi vì lúc đó tôi mới là người cần bạn…
....Không biết trên đời này có người nào tốt đến thế không? Nhưng nếu chúng ta tốt với mọi người thì mọi người luôn yêu quý, dù khó khăn hay hoạn nạn vẫn nhớ đến ta. Là con người ai cũng có những niềm vui và nỗi buồn, đừng những nỗi buồn trước mắt mà đánh mất chính mình và tương lai. Nếu có người làm bạn khóc thì sẽ có người làm bạn cười. Hay nói tóm lại trên thế giới này đều tuân theo định luật bảo toàn ‘tình cảm’: “tình cảm không thể mất đi mà nó chuyển từ người này sang người khác..”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))