Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Duy Tôn Độc Ngã


Đã mới hôm nay mình không ngủ được. Mình suy nghĩ thật nhiều thật nhiều Mình cảm thấy cuộc sống đối với mình lúc này tồi tệ hơn bao giờ hết. Mình đã đi lạc lối hay sao đến bây giờ mình không biết sẽ làm lại từ đâu và bắt đầu đâu cả. Mình đang trong trang thái "mung lung" Mình đang vô vọng
. Minh muốn thoát khỏi cuộc sống như bây giờ vì chính giờ mình còn không biết mình sống để làm gì và ông trời sinh ra mình để làm gì đây. Mình đang ngưng trệ, không sống đúng nghĩa là một sinh viên. Ngay cả việc học hành quan trọng nhất đối với mình bây giờ mình còn không quan tâm. Đi học thì chỉ có hứng thì mới đi, đi học coi như đi chơi thì đi để làm gì. Thế có phải là một sinh viên không nhỉ.
   Bây giờ và chính lúc này đây Mình muốn sống và bắt đầu lại. và mình sẽ sống từ những điều nhỏ nhoi nhất :))
 Dù sao thì cũng sắp ra trường rùi. Mặc dù là muộn nhưng mình vẫn muốn làm lại đến mức có thể Mình muốn sống đúng nghĩa là sinh viên thực sự chứ không phải là cái mác. không phải là đi học là đi chơi rượu chè điện tử Và lô đề nữa chứ.
He mình muốn được thỏa mái bình yên vô tư và mình sẽ không nghĩ những gì không nên nghĩ không làm việc gì mình không thích và mình chỉ làm nhưng gì mà người sinh viên nên làm thui :))
 Mình sẽ học và chơi. Chơi để học . HjHj không thức khuya Kaka. cuộc sống như thế này mình cảm thấy mãng nguyện lắm rùi. tự do tự tại và vui vẻ vô tư haha. Haha
Và mình sẽ quyết tâm đến với người mình yêu thương HJhj

2 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))